Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
Page 1 of 11
Forum moderator: bacsilamsang 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Bài tập cho vòng 3 hoàn hảo (Theo sport-zhi.blogspot.ru)
Bài tập cho vòng 3 hoàn hảo
handcockDate: Chủ Nhật, 2013-04-14, 1:07 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Câu hỏi - làm thế nào để bơm căng cặp mông , luôn là vấn đề thường gặp của nhiều cô gái.
    Các bài tập không yêu cầu thiết bị đặc biệt và một phòng tập thể dục, tất cả các bài tập có thể được thực hiện tại nhà, chỉ cần có một sàn nhà phẳng.
    Chú ý đến kỹ thuật đề xuất các bài tập dưới đây, và làm theo nó với hiệu suất của mình, nếu đi chệch khỏi các kỹ thuật được đề xuất trong việc thực hiện, có thể sẽ không có được một kết quả tích cực. 
    Tất cả các bài tập dưới đây rất thích hợp cho việc thực hiện trong nhà, vì vậy bạn có thể thực hiện khá chủ động.
    Bài tập cho mông và đùi số 1: 
- 1. vị trí bắt đầu của bạn
    2 chân cách nhau khoảng gấp đôi chiều rộng  của vai và hơi cong ở đầu gối, giữ cho lưng thẳng,cố gắng để mông của bạn  đẩy về phía sau, đặt hai tay ra sau đầu :

-2. Thực hiện squats. 
    ngồi dần xuống cho giống tư thế ngồi xổm,  việc thực hiện chủ yếu là sử dụng cơ đùi của mình, hãy tưởng tượng rằng mông của bạn kéo bạn xuống. Nhìn bề ngoài, có vẻ như bạn ngồi xổm, và đặc biệt là nhô ra phía sau mông. Đùi song song với sàn nhà.

    Bài tập này phát triển các cơ mông, và các cơ bắp của đùi bên trong,  làm 3 lượt, mỗi lượt từ 15-20 lần. Bài tập này 3-4 lần một tuần sẽ cung cấp cho bạn một khả năng đàn hồi mông và đùi tốt. Hãy chắc chắn để đùi ở tư thế song song sàn nhà.
    Bài tập số 2
-1 Lấy vị trí bắt đầu của bạn
    - Nằm ngửa, co 2 chân lên,đầu gối vuông góc, đặt tay sau đầu của bạn hoặc dọc theo thân:

-2. duỗi bằng một chân, cố gắng để kéo chân thẳng càng nhiều càng tốt.

 lặp lại trên mỗi chân  3 lần, mỗi lần 15-20 động tác .
   Bài tập số 3
- 1 Tư thế
 bò bốn chân, giữ thẳng lưng:

-2.  kéo thẳng 1 chân ra sau,cố gắng nâng lên cao, tạm giữ trong vài giây, sau đó hạ xuống.

 lặp lại trên mỗi chân 3 lượt, mỗi lượt 15-20 lần.
Bài tập số 4
- 1 Lấy vị trí ban đầu
    nằm xuống trên sàn nhà,nằm nghiêng một bên, một tay chống đỡ dầu, cánh tay kia về phía trước, như hình:

- 2 Co chân lên và cố gắng để đầu gối vuông 90 độ, đầu gối chạm vào sàn (chân đi về phía trước thân):

-3. sau đó co chân về phía sau, ngón chân của bạn chạm sàn nhà.

Đây là một bài tập khá khó khăn, vì vậy làm 2 lượt, mỗi lượt 15-20 lần, sẽ là đủ. Khi xong một bên, chuyển qua bên kia và lặp lại.
Bài tập số 5
- 1 Đối với bài tập này, bạn sẽ không cần phải nằm trên sàn nhà, nhưng nó sẽ cần một bề mặt thẳng đứng vững chắc - một bức tường chẳng hạn. Dựa vào một bức tường, hoặc một cái gì đó tương tự,chống bằng cả hai tay, cơ thể hơi đổ về trước một chút:

-2. Tập với mỗi chân lần lượt, đưa chân ra sau,giữ thẳng chân không gập đầu gối. Điều này là rất quan trọng, để đảm bảo vận động ở tất cả các cơ mông và cơ bắp của đùi trong.

Tập 3 lượt, mỗi lượt khoảng 15-20 lần trên mỗi chân.
Bài tập số 6
-1. Trở lại mặt đất. 
    Nằm ngửa, cánh tay ở hai bên, hơi uốn cong lưng để giữa eo và sàn nhà là một khoảng trống nhỏ

- 2 Nghiêng mình sang bên,dồn trọng lượng của cơ thể ở phía đối diện, và nâng lên một nửa - nó sẽ bật lên như thể bạn đang được cuộn sang một bên.

    30 lần lặp lại cho cả hai mông.
Bài tập số 7
-1.  vị trí ban đầu:
    như trong các bức ảnh dưới đây - một chân về phía trước và chân khác phía sau , cánh tay của bạn để 2 bên hông:

-2. bây giờ bạn khụy đầu gối chân phía trước xuống. Trọng tâm dồn vào chân trước,  chân sau tự nhiên uốn cong ở đầu gối.

    chuyển đổi chân và lặp lại như nhau. Tập 2 lượt, mỗi lượt 15-20 lần là hoàn toàn đủ.
    Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để bơm căng cặp mông , làm thế nào để làm cho nó dẻo dai. Tuy nhiên, bạn nên chú ý để các kỹ thuật thở đúng trong quá trình rèn luyện.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Sức khỏe-Giới tính » Bài tập cho vòng 3 hoàn hảo (Theo sport-zhi.blogspot.ru)
Page 1 of 11
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2017 © DTD88 Make a free website with uCoz